TSC: 416 Nguyễn An Ninh, KP. Đông Tân, TP. Dĩ An, Bình Dương, 0274 - 37 - 37 - 022 0907 - 840 - 858

CN1: 391 Nguyễn An Ninh, KP. Đông Tân, TP. Dĩ An, Bình Dương, 0274 - 379 - 5679 0964 - 100 - 141

Huấn Luyện Giáo Viên

  • Ngày đăng 20-Dec-2017

Bài viết tiếp theo

HUẤN LUYỆN GIÁO VIÊN

 

I.        Mc đích

EAE là một trong những nơi có uy tín trong việc huấn luyện giáo viên. Khóa huấn luyện được thiết kế đảm bảo cả hai yêu cầu về lý thuyết  và thực hành để sau khi kết thúc khóa huấn luyện , giáo viên có thể tự tin dạy tiếng Anh và nâng cao chất lượng dạy và học của mình với “phương pháp giảng dạy mới, hiệu quả”

Cùng với tâm huyết đó, EAE cùng đội ngũ giảng viên bản ngữ giàu kinh nghiệm thiết kế những khóa đào tạo nhằm chia sẻ những kiến thức, phương pháp giảng dạy đang áp dụng rộng rãi trên thế giới.

II.       Ni dung chương trình hun luyn

ü  Chương trình

 

Chương trình

Môn học

Thời lượng

1 Phương pháp giảng dạy tiếng Anh cho người lớn

 

1.Theories of teaching and learning

2. Steps to teach Pronunciation

3. Steps to teach listening

4. Steps to teach speaking

5.Steps to teach reading

6.Steps to teach writing

2 months

2. Phương pháp giảng dạy tiếng Anh cho trẻ em

1. Teaching young learners

2.  Managing classroom difficulties

3.  Motivating learners with language games & projects

4.  CLT in teaching  grammar.

1 months

 

3. Phương pháp giảng dạy tiếng Anh cho thiếu niên

1. History of teaching approaches

2. Classroom management

3. Techniques in teaching 4 skills

4. Teaching English to teenagers

 

1 months

 

ü  Đối tượng học viên:

Giáo viên Việt Nam chưa có kinh nghiệm giảng dạy hay mới ra trường.

Giáo viên có trình độ tiếng Anh đủ tham gia khoá học, muốn học thêm về phương pháp sư phạm và mong muốn tham gia giảng dạy tiếng Anh

ü  Đội ngủ giảng viên:

Đội ngũ giảng viên Việt Nam có trình độ Thạc sĩ trở lên chuyên ngành giảng dạy, ngôn ngữ học sẽ trực tiếp tham gia đứng lớp.

III.             Đánh giá :

yes Sau mỗi khóa học, giáo viên  sẽ có những bài thi thực hành để đánh giá và nhận xét nhằm điều chỉnh phương pháp giảng dạy